ตัวเลือกไบนารี edge




Binary ตัวเลือกขอบ ความเสี่ยงต่ำน่าจะต่ำ แต่สูง เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 17 มิถุนายน 2013 1. กระจายนอกเปิด 2. ทำให้คำสั่งซื้อขีด จำกัด ของวิธีการที่มีความเสี่ยง 1 $ ต่อการแพร่กระจาย เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ KAPITAL 21 มิถุนายน 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% สาว nadex 22 มิถุนายน 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 23 มิถุนายน 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ KAPITAL 23 มิถุนายน 2013 คุณบอกว่าคุณจะซื้อการแพร่กระจายกลางที่ 1.3331 และขายที่ 1.3329? ถ้าเป็นเช่นนั้นเมื่อการค้าซื้อของคุณจะถูกดำเนินการสิ่งที่จะนำผลกำไรของคุณ? คุณจะต้องออกจากการค้าซื้อก่อนที่จะดำเนินการขายการค้าในการแพร่กระจายเดียวกัน เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 24 มิถุนายน 2013 ใช่ฉันจะซื้อการแพร่กระจายกลางที่ 1.3331 และขายที่ 1.3329 ฉันไม่ได้ยังคงทำงานในระดับกำไรสำหรับตอนนี้ผมจะถือไว้จนหมดอายุ ขณะที่ผมกล่าวในการแถลงครั้งแรกของฉันนี้จะยังคงทำงานในความคืบหน้า เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ KAPITAL 1 กรกฎาคม 2013 ใช่ฉันจะซื้อการแพร่กระจายกลางที่ 1.3331 และขายที่ 1.3329 ฉันไม่ได้ยังคงทำงานในระดับกำไรสำหรับตอนนี้ผมจะถือไว้จนหมดอายุ ขณะที่ผมกล่าวในการแถลงครั้งแรกของฉันนี้จะยังคงทำงานในความคืบหน้า คุณทราบว่าคุณไม่สามารถมีการใช้งานและการซื้อการขายการซื้อขายในการนัดหยุดงานเดียวกันในเวลาเดียวกันได้หรือไม่ มันฟังดูราวกับว่านั่นคือสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะทำในครั้งนี้ scenerio ราคาสั่งซื้อถึงขีด จำกัด ของคุณ เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 2 กรกฎาคม 2013 คุณทราบว่าคุณไม่สามารถมีการใช้งานและการซื้อการขายการซื้อขายในการนัดหยุดงานเดียวกันในเวลาเดียวกันได้หรือไม่ มันฟังดูราวกับว่านั่นคือสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะทำในครั้งนี้ scenerio ราคาสั่งซื้อถึงขีด จำกัด ของคุณ ฉันถูกหรือผิดในวิธีการที่ฉันรับรู้คำสั่งคุณ? ใช่ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถมีการใช้งานซื้อและขายการซื้อขายในการนัดหยุดงานเดียวกันในเวลาเดียวกันที่จะป้องกันความเสี่ยง ฉันได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ที่ผมระบุไว้อย่างชัดเจนนี้จะยังคงทำงานในความคืบหน้า) แต่ลืมที่จะโพสต์ 2. ใช้เวลาสองกระจายกลางหมดอายุที่แตกต่างกัน (แล้วเราได้รับผลลัพธ์ที่เป็นไปเช่นเดียวกับการคิดเดิม แต่การแพร่กระจายกลางอาจจะมีหมดอายุสั้น) การแก้ปัญหานี้จะดีสำหรับข่าวเหตุการณ์ตามที่มันต้องการย้ายใหญ่และรวดเร็วเนื่องจากการ expiries ที่แตกต่างกัน เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 2 กรกฎาคม 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% apexinvesting 4 สิงหาคม 2013 ความคิดที่เย็นมาก แต่ความท้าทายที่จะได้รับการเติมในสัญญานี้ (อย่างน้อยในการมีชีวิตอยู่) เนื่องจากการพรีเมี่ยม, ค่าธรรมเนียมและการเสนอราคา / ขอให้แพร่กระจาย สำหรับคนที่จะใช้เวลาอยู่ฝั่งตรงข้ามของการค้าหลักที่พวกเขาจะโอเคกับผลตอบแทนที่ 1.00 $ (และพวกเขาจะต้องจ่าย $ 1.80 ค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน) เพื่อให้พวกเขาจะได้รับการรับประกันตัวเองสูญเสีย การค้าจะต้องเมามัน OTM (วิธีราคา outiside การแพร่กระจาย) หรือ decently OTM และอยู่ใกล้กับที่หมดอายุไม่ให้มันมากเวลาที่จะย้าย ราคาจะต้องสูงกว่าความเสี่ยงที่ 1.00 $ เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% bravester10 8 มกราคม 2014 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 8 มกราคม 2014 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% acuter 8 มกราคม 2014 ผมปรากฏว่าทุกด้าน หรือขั้นตอน จะต้องอยู่ในสถานที่ในเวลาที่เหมาะสม และเวลาที่กำหนดได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ที่น่ากลัว แต่ไม่