รีวิว เต็มรูปแบบของ คี ธ โจนส์ 0 กำไร กลยุทธ์ ที่สอง




รีวิวเต็มรูปแบบของคี ธ โจนส์ 60 กำไรกลยุทธ์ที่สอง 26 สิงหาคม 2012 โดย Bogdan G คี ธ โจนส์สอง 60 กำไรกลยุทธ์ - ม้วนลูกเต๋าและความหวัง ผมใช้เวลาช่วงเช้าของฉันทั้งหมดเมื่อวานนี้คิดเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้และสงสัยว่าถ้าคนที่ใช้งานจริง คุณสามารถค้นหาได้ที่นี่: 60secondprofits คือการพัฒนาโดยอดีตผู้ประกอบการค้าที่เรียกว่าคี ธ โจนส์ ตามที่เขาพูดเขาทำงานเป็นเวลา 8 ปีในภาคการเงินเป็นโบรกเกอร์หุ้นใน Canary Warf เป็นเวลา 7 ปีและ Wall Street เป็นเวลา 1 ปี ผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์สวย ... ถ้าสิ่งที่เขาพูดมันเป็นความจริง 60 กลยุทธ์ที่สองประกอบด้วยกำไรในการเปิดลำดับของการซื้อขายไบนารีคู่ EUR / USD ต่อไปนี้ชุดของ 5 ขั้นตอนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ในขั้นตอนที่หนึ่งที่เราจะต้องตรวจสอบ "ความนิยม" คอลัมน์และมักจะไปกับเปอร์เซ็นต์สูงสุด ดังนั้นหากผู้ค้าเข้าใจโปรดปรานใส่แล้วเราจะใส่เพียงการค้าในทุกขั้นตอนต่อไปของเรา ขั้นตอนที่สองเราต้องเปิดการค้ากับการลงทุน $ 5 โดยใช้เวลา 60 สองหมดอายุ ถ้าเราสูญเสียการค้าครั้งแรกของเราที่เราจะดำเนินการขั้นตอนที่สามซึ่งเราต้องเปิดการค้าโดยใช้ $ 10 ... ..I'm ขอโทษ แต่ผมเริ่มหัวเราะอีกครั้งเป็นครั้งที่ 10 ในวันนี้และฉันคิดว่ามันยากมากที่จะดำเนินการต่อไปนี้อธิบาย "เทคนิค" บรรดาผู้ที่อ่านความคิดเห็นอื่น ๆ ของฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถยืน scammer และฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้พวกเขา แต่ยังว่าฉันมีการพิจารณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนายหน้าซื่อสัตย์ ดีครับผมไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ของคี ธ ได้รับการพิจารณาเป็นหลอกลวง แต่ฉันสามารถพูดท้าทายกลยุทธ์ของเขาอย่างเต็มที่ครับ ทำไม "60 กำไรกลยุทธ์ที่สอง" ครับ? โดยขั้นตอนที่ห้าคุณมีความเสี่ยง $ 100 / ค้าขายหวังว่าระบบ Martingale แข็งจะช่วยให้คุณทำเงินของคุณกลับมาแล้วบางส่วน ใช่ว่าทุกกลยุทธ์นี้คือระบบ Martingale และเขาก็มีเส้นประสาทที่จะบอกฉันว่าการค้าที่สี่ของฉัน (ขั้นตอนที่ห้าเป็นจริงการค้าสี่เพราะเป็นหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกผู้ประกอบการค้า) มี 100% ชนะน่าจะเป็น รอ ... ในสิ่งที่คุณทำฐานยืนยันนี้หรือไม่? มันเป็นคำถามเชิงโวหารต่อไปเพราะผู้ค้าจริงทุกคนรู้ว่าน่าจะเป็น 100% ของความสำเร็จคือยูโทเปีย ทำไมมันจะเป็น 100% การค้าปลอดภัยหรือไม่ ราคาสามารถไปนานกว่าสี่เทียนหนึ่งนาทีในทิศทางเดียวและกลยุทธ์ของเขาต้องการให้เราไปยังสถานที่สี่การซื้อขาย (สมมติว่าเราสูญเสียการค้า 1 ไปที่ 2 การค้าและอื่น ๆ ) ระบุว่าเรามี 60 เวลาหมดอายุที่สองการค้าสี่เกิดขึ้นพร้อมกับสี่เทียน M1 และก็แน่ใจ 100% ที่จะชนะ ... pfff เพียงแค่มองไปที่แผนภูมิ M1 EUR / USD และดูวิธีการหลายเทียน M1 คุณสามารถนับในแถวและใน ทิศทางเดียว ฉันเพิ่งพบ 10 โดยไม่ได้มองมากเกินไป เขายังกล่าวว่าเขาใช้ในการทำเช่นนี้ในระดับขนาดใหญ่สำหรับสถาบันการเงิน ... ว่าที่จริงแล้วอาจจะ "เทคนิค" เช่นนี้ก่อให้เกิดวิกฤต 2008 สิ่งที่ผมไม่สามารถช่วย แต่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเป็นสิ่งที่สาธารณชนราคาถูกกลยุทธ์ของเขาคือ ตลอดทั้งคำอธิบายที่เขาใช้โบรกเกอร์บางอย่างและเขาบอกว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มีเพียง 60 คนที่สองเวลาหมดอายุและขอเรียกร้องให้คุณในการเปิดบัญชีกับพวกเขา ฉันจะละเว้นจากการพูดในสิ่งที่นายหน้าเขาจะหมายถึง แต่เรารู้ว่ามีหลายโบรกเกอร์ที่มีชนิดของตัวเลือกนี้ ทำไม "60 กำไรกลยุทธ์ที่สอง" ไม่ดูด? ฉันพูดนี่ ... ในความเป็นจริงเหตุผลเดียวที่ว่ากลยุทธ์นี้ไม่ดูดเป็นเพราะมันทำให้ฉันหัวเราะอย่างหนัก อื่น ๆ กว่าที่ฉันไม่สามารถคิดเหตุผลอื่น ๆ โอ้รอฉันมีหนึ่ง: โครงสร้างทั้งหมดของหน้าเว็บและการใช้ถ้อยคำในนั้นแสดงให้เราเห็นว่าสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยง เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกันเดินออกไป ไม่มี ... วิ่งหนี! สรุป