ตัวเลือกไบนารี label สีขาว




นโยบายความเป็นส่วนตัว 1. โดยการเข้าเยี่ยมชมและ / หรือการใช้เว็บไซต์นี้หรือสิ่งปลูกสร้างหน้าเว็บอื่น ๆ คุณอย่างแจ่มแจ้งและตรงไปตรงมาแสดงข้อตกลงที่มีผลผูกพันของคุณเพื่อใด ๆ และทั้งหมดของคำเหล่านี้ 2. ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดของเรา นโยบายความเป็นส่วนตัวกำหนดวิธีการที่เราเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้เว็บไซต์และสิ่งที่เราอาจจะทำอย่างไรกับมันและสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ 3. นโยบายนี้ใช้กับข้อมูลที่เก็บรวบรวมหรือส่งมาในเว็บไซต์ คุณอาจจะสามารถที่จะดำเนินการทำธุรกรรมทางการเงินให้ร้องขอส่งข้อมูลลงทะเบียนเพื่อรับวัสดุ ฯลฯ ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่อาจจะถูกรวบรวมไว้ในเว็บไซต์รวมถึงชื่อของผู้ใช้ที่อยู่ที่บ้าน, อีเมล, เบอร์โทรศัพท์, บัญชีธนาคาร หมายเลขบัตรเครดิต ฯลฯ ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับตัวเองหรือต่อบุคคลที่สามที่คุณกระทำในนามของบุคคลดังกล่าว ข้อมูลที่ได้จากแหล่งต่าง ๆ อาจจะรวมโดยเว็บไซต์ คุณอาจมีการปรับปรุงส่วนหนึ่งของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเป็นครั้งคราวโดยการเข้าถึงบัญชีของคุณเว็บไซต์และการกระทำตาม "การปรับปรุงข้อมูลของคุณ" คำแนะนำนั้น คุณขอยืนยันว่าคุณตระหนักถึงความจริงที่ว่าเนื่องจากข้อกำหนดทางกฎหมายบางส่วนของรายละเอียดข้อมูลของคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 4. เว็บไซต์นอกจากนี้ยังอาจเก็บรวบรวมข้อมูลประเภทอื่น ๆ เช่นการบันทึกโดยเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์รวมถึงที่อยู่ IP ประเภทของเบราว์เซอร์และภาษาและวันที่และเวลาของการเข้าชมของคุณเพื่อที่จะสรุปแนวโน้มการใช้งานบางอย่างหรือเพื่อป้องกันผู้ใช้บางรายจากการเข้าถึง เว็บไซต์ ดังนั้นเว็บไซต์อาจมอบหมายให้คอมพิวเตอร์ของคุณหนึ่งหรือมากกว่าคุกกี้ซึ่งอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงเว็บไซต์และการปรับแต่งประสบการณ์ออนไลน์ของคุณและ / หรือใช้มาตรฐานหรือไม่ได้มาตรฐานเครื่องมืออินเทอร์เน็ตเช่นเว็บบีคอนหรือโปรแกรมการตรวจสอบซึ่ง เก็บรวบรวมข้อมูลที่ติดตามการใช้งานของเว็บไซต์และช่วยให้ปรับแต่งการบริการของเราและโปรโมชั่น 5. ข้อมูลส่วนบุคคลให้กับเราโดยที่คุณจะไม่ถูกเปิดเผยต่อบุคคลที่สามใด ๆ โดยไม่ได้รับความยินยอมของคุณจนกว่าข้อมูลดังกล่าว (i) จะต้องได้รับการเปิดเผยแก่ บริษัท ที่เกี่ยวข้องของเรา; (ii) เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนให้เราและ / หรือทำโดยทั่วไปที่มีอยู่ในโดเมนสาธารณะก่อนที่จะมีเวลาของการเปิดเผยข้อมูลโดยคุณ; (iii) กลายเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนและให้บริการโดยทั่วไปหลังจากการเปิดเผยโดยคุณกับเราผ่านการกระทำหรือไม่มีเลยเฉยของเรา (iv) จะต้องได้รับการเปิดเผยตามกฎหมายหรือกฎระเบียบซึ่งในกรณีนี้เราจะให้คุณเป็นผู้แจ้งให้ทราบล่วงหน้ามากของการเปิดเผยข้อมูลที่นำเสนอในฐานะเป็นจริง (รวมทั้งสำเนาของหนังสือหรือคำสั่ง) เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะ จำกัด หรือ จำกัด การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว (V) เป็นห้องที่ทำหรือที่เรารู้จักกันโดยบุคคลที่สามอื่นกว่าในการละเมิดใด ๆ ของภาระผูกพันภายใต้ข้อตกลงการรักษาความลับของเรา; ได้รับการพัฒนาอย่างอิสระโดยเราไม่มีการอ้างอิงถึงข้อมูลที่เปิดเผยโดยคุณหรือเป็นที่รู้จักกับเราโดยไม่มีข้อ จำกัด ในเวลาของการเปิดเผยข้อมูลโดยคุณเช่นจะต้องแสดงหลักฐานและเอกสารที่เขียน; หรือ (vii) จะต้องได้รับการเปิดเผยในการสั่งซื้อสำหรับเราที่จะปกป้องสิทธิของเรา 6. เพื่อป้องกันการเข้าถึงไม่ได้รับอนุญาตรักษาความถูกต้องของข้อมูลและให้แน่ใจว่าการใช้ที่ถูกต้องของข้อมูลที่เราได้วางไว้ในสถานที่ที่เหมาะสมทางกายภาพอิเล็กทรอนิกส์และขั้นตอนการบริหารจัดการในการป้องกันและรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่เรารวบรวมออนไลน์ 7. เพื่อที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเด็กเราไม่เคยรู้หรือเก็บรักษาข้อมูลจากผู้ใช้ที่อายุต่ำกว่า 18; ส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ของเรามีโครงสร้างที่จะดึงดูดทุกคนที่อายุต่ำกว่า 18 8. ถ้าคุณต้องการเพื่อให้คุณสามารถเลือกและขอที่จะไม่ได้รับอีเมลและ / หรือจดหมายข่าวจากเว็บไซต์และ / หรือลบหรือปฏิเสธคุกกี้โดยเปลี่ยนการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณ 9. นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เราขอสงวนสิทธิ์ในเวลาใด ๆ ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงในขณะที่เราเห็นพอดีคำใด ๆ ของนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและคุณตกลงที่จะสอดคล้องกับรุ่นปัจจุบันที่เผยแพร่ในเว็บไซต์นี้ .